Hot girl Hằng Ha Bi (Thu Hằng), đốt ánh mắt người nhìn không cần lửa...



Hằng Habi có tên thật là Phạm Thu Hằng, là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện tại, Hằng Habi đang là người mẫu ảnh tự do, một beauty blogger đồng thời cũng là một nhà sáng tạo nội dung chuyên về chăm sóc sắc đẹp trên youtuber.Hằng Habi sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Hằng Habi còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng 1m68 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo và nước da trắng hồng rạng rỡ nên Hằng Habi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.
Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, Hằng Habi đã thử sức mình trong công việc một người mẫu ảnh tự do. Cô nhận được rất nhiều lời mời từ các thương hiệu thời trang cũng như mỹ phẩm nổi tiếng. Công việc này mang lại cho Hằng Habi những kỹ năng chụp hình quý báu và cô còn có được một khoản thu nhập đáng kể để mua sắm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.

(Hằng Habi) cùng 31 người đẹp khác khoe sắc tại chương trinh "Nóng cùng World Cup 2022" - một chương trình đang rất thu hút khán giả. Hằng khoác lên mình màu áo đội tuyển Úc. Hi vọng rằng với sự xinh đẹp, tự tin, cá tính và năng động, cô nàng sẽ mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và quyến rũ của đất nước Úc xinh đẹp...




















Gaixinhhoi.com là trang web giới thiệu về những những người con gái Việt, tự hào vẻ đẹp người con gái Việt nam với hàng triệu bức ảnh và thông tin về con gái Việt, đây là trang web lớn nhất và phổ biến nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Các thành viên của trang web có thể tìm kiếm và xem thông tin về những người con gái Việt nam, chia sẻ và thảo luận với nhau về các chủ đề liên quan. gaixinhhoi.com là nơi lý tưởng cho những người yêu thích cái đẹp và và tự hào về vẻ đẹp người con gái Việt.
Cùng kết bạn với hội chị em, hệ thống Gái xinh lớn nhất Việt nam, gaixinhhoi.com
Tặng 100.000 gái xinh miễn phí ( Có in thương hiệu GBC) Những ai cần ảnh không logo hoặc liên hệ quảng cáo vui lòng zalo: 0522 554 559.